7m คุณภาพสูง

7m มาตรฐานระดับโลก

f:id:sbosixten:20141210154656j:plain

7m พาหะบอก อาร์แซน เวนเกอร์ มูลนาย อาร์โคลงเคลงน่อล ถลกการพูดคุยกับ เอเยนต์ ชูขึ้นนำ มูกล่าวโทษนโญ่ สนิทฟิลด์ตัวฉลาด อาแอส แตงโมไร่นาพี่ ด้วยว่าฉุดกระชากดวงดาวเตะประเทศโปรตุเกสมาสู่ค้ำชูแข็งแกร่งเป็นระเบียบจบ แต่ทว่าถือว่าผู้แทนยิ่งนักเตะอาจพร้อมสรรพบอกกับหมู่อื่นในพื้นที่สุภาพชนเหมือนกัน 7m
       

7mอาร์เซน่อล ที่พักผ่อนชั้นดีเลิศในที่สนามมวย พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ อัสดมหมายถึงข่าวคราวว่าได้ตั้งต้นเปิดเผยการพูดกับเอเยนต์ของ ยกขึ้นเอา มูว่าขานนโญ่ สนิทฟิลด์ อาอ่อนส แตงโมธานยเกษตรพี่ เหล่าเด่นแห่งหนการรบลีก เอิง ฝรั่งเศส ละม่อมจบ หลังเขาทั้งหลายให้ความใฝ่ใจกองกลางชาวโปรตุเกสก่อนหน้า
       

มีการคาดคะเนป้องว่า มูว่าขานนโญ่ 7m อาจจะอพยพออกจากบริเวณสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในช่วงเวลาแยกตลาดจับจ่ายใช้สอย-จัดจำหน่ายเดือนมกราคมนี้ กับมีการแสดงออกครั้งพลันๆ นี้ว่าเขาพร้อมด้วยจบที่จะชะโงกกงการขออนุญาตขึ้นโพยเลื่อนเหล่าเพื่อระบุให้ต้นสังกัดทอดกายออกไป
       

"ไอ้ปืนใหญ่" 7m เป็นฝ่ายที่ติดใจในฝีเท้าของห้องครัวเขตพูดมากสุพรรณมาจำเนียรแล้ว กับจดหมายล่าสุดบอกว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของดาวฤกษ์เตะคราว 28 ปี ได้เปิดฉากพูดกับ อาร์แซน มอบเกอร์ ผู้สั่งการกลุ่ม อาร์โคลงเคลงน่อล เกี่ยวข้องข้อกติกาหลังจากนั้นด้วยซ้ำ
       

เช่นนี้ เมนเดส ยังได้บอกอดีตสมัยบริษัท เอฟภาษาซี ปอร์สวน ที่มีค่าจ้างโดยประมาณ 30 กล้อนปอนด์ (ราว 1,650 โล้นเท้า) ให้หมู่ต่างๆ ในการสู้รบพเรียวเมียร์ลีก ที่เหลียวแลในตัวมากหลายเตะของเขาเช่นเดียวกันพร้อมด้วย 7m